In catalogue bìa cứng nhanh, giá rẻ, đảm bảo chất lượng

Xuonginan.vn 682 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, Xưởng In Ấn hiện đang là đối tác cung cấp dịch vụ in ấn cho rất nhiều doanh nghiệp, công ty,…lớn nhỏ tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên cả nước, nổi bật nhất là dịch vụ in catalogue bìa cứngXưởng In Ấn luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của catalogue, làm hài lòng 100% khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi hoạt động theo đúng phương châm: 

                                                                      “Chuyên nghiệp – Uy tín – Sáng tạo – Cạnh tranh”

Với đội ngũ chuyên viên thiết kế giàu tính sáng tạo cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cam kết mang đến cho khách hàng những ấn phẩm catalogue đẹp nhất. Cùng với đó là hệ thống xưởng sản xuất lớn, thiết bị máy móc hiện đại, luôn ứng dụng đổi mới kỹ thuật in….Xưởng In Ấn luôn cam kết sẽ tạo ra những ấn phẩm có chất lượng cao về màu sắc, chất liệu, hình ảnh in….

Tại sao nên in catalogue bìa cứng?

Chất lượng tốt

Việc in catalogue bìa cứng tạo cảm giác chắc chắn hơn so với loại catalogue bìa mềm. In catalogue bìa cứng sẽ có hình ảnh tốt hơn, nổi bật hơn và có thể việc gìn giữ được lâu hơn. 

Một cuốn catalogue bìa cứng được thiết kế độc đáo,chất lượng khi đến tay khách hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và có cái nhìn ấn tượng, tốt hơn về doanh nghiệp của bạn.

Quảng bá dịch vụ/sản phẩm tốt hơn

In catalogue bìa cứng là ấn phẩm giúp doanh nghiệp giới thiệu tổng quan về lịch sử phát triển, giới thiệu súc tích về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, In catalogue bìa cứng không chỉ có tác dụng cung cấp lượng thông tin nhất định đến khách hàng mà nó còn là làm công cụ tiếp thị, quảng cáo và marketing cực kỳ hiệu quả, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng của doanh nghiệp.

Chính vì catalogue bìa cứng có vai trò quan trọng như vậy nên việc thiết kế catalogue đẹp mắt, độc đáo và in ấn cẩn thận sẽ gây được ấn tượng cho khách hàng. Từ đó doanh nghiệp, công ty của bạn sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Đồng thời, in catalogue giá rẻ cũng sẽ tạo được điểm nhấn cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Giúp tiết kiệm được ngân sách

Việc in catalogue sẽ tốn ít chi phí hơn việc doanh nghiệp bạn sử dụng các hình thức quảng cáo truyền thông khác như tổ chức sự kiện, PR trên báo chí, truyền thông qua TV,…Từ đó tiết kiệm được ngân sách quảng cáo.

Ứng dụng in catalogue bìa cứng hiện nay

Việc sử dụng dịch vụ in catalogue bìa cứng rất cần thiết cho nhiều lĩnh vực kinh doanh, hoạt động sản xuất khác nhau hiện nay. Cụ thể:

In catalogue bìa cứng trong lĩnh vực thời trang

Ngành công nghiệp thời trang hiện nay rất phát triển và có sự cạnh tranh lớn, do đó việc ứng dụng dịch vụ in catalogue với hình ảnh chất lượng sắc nét sẽ giúp thườn thiệu thời trang của bạn tạo điểm nhấn thu hút khách hàng. Tăng tính cạnh tranh và mở rộng độ nhận diện thương hiệu.

In catalogue bìa cứng trong lĩnh vực mỹ phẩm 

Các hãng mỹ phẩm đều ứng dụng dịch vụ in catalogue bìa cứng nhằm quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất. Đặc biệt là việc in catalogue bìa cứng giá rẻ hơn so với các hình thức marketing khác.

In catalogue bìa cứng trong lĩnh vực nội thất

In catalogue bìa cứng rất được ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất, nó được xem là giải pháp tiếp thị, giới thiệu sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả đến khách hàng. Giúp khách hàng nắm bắt sản phẩm nội thất một cách dễ dàng và hứng thú hơn.

In catalogue bìa cứng trong lĩnh vực bất động sản

Ngoài việc quảng bá dự án công trình qua các kênh truyền thông, các đơn vị bất động sản, xây dựng còn ứng dụng dịch vụ in catalogue để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu lớn.

Địa chỉ in catalogue cứng đẹp, cam kết chất lượng tại Hà Nội

In catalogue, ấn phẩm được dùng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, catalogue phải được trình bày ấn tượng và thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt.Giúp các doanh nghiệp truyền tải thông tin sản phẩm nhanh, dễ dàng tới khách hàng. Tuy nhiên để tại ra được mẫu in catalogue đẹp thì không phải đơn vị in ấn nào cũng làm được. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, Xưởng In Ấn chính là đơn vị thiết kế, in ấn catalogue giá rẻ, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay. 

Lý do chọn Xưởng In Ấn?

  • Đội ngũ nhân viên giàu tính sáng tạo, luôn cập nhật kiến thức mới để phục vụ khách hàng. Phòng cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Nhà xưởng lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị, máy móc và công nghệ in tân tiến
  • Chất lượng (đảm bảo lựa chọn vật liệu và chất lượng in ấn theo đúng yêu cầu của khách hàng.) và giá thành (rẻ, phù hợp với chất lượng sản phẩm) luôn là hai yếu tố Xưởng In Ấn đặt song hành.
  • Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, thực hiện và giao sản phẩm đúng hẹn, đúng số lượng, mẫu mã thiết kế.

Lợi ích khách hàng

  • Miễn phí thiết kế in catalogue theo yêu cầu.
  • Miễn phí in test mẫu catalog trước khi in hàng loạt.
  • Miễn phí in lại nếu sản phẩm hoàn thành không đạt yêu cầu.
  • Miễn phí giao hàng tại nội thành Hà Nội và hỗ trợ trên toàn quốc.
  • Sản phẩm in offset được bảo hành
  • Luôn có chiết khấu, ưu đãi lớn về giá cho khách hàng thân thiết.

Quý khách hàng có nhu cầu in catalogue bìa cứng giá rẻ đẹp, chất lượng cao hãy liên hệ ngay đến Xưởng In Ấn qua thông tin liên hệ bên dưới chân trang nhé!

Bài viết liên quan

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo